Chương trình an toàn giao thông của Honda Thanh Tùng: Sân chơi lôi cuốn học sinh trường tiểu học Nam Hoa

               Với mục đích mang đến niềm vui cho các em học sinh khi học an toàn giao thông (ATGT) cũng như góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh, sáng ngày 14/1/2-19 Công ty Honda Thanh Tùng đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức buổi học vui mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” thu hút tất cả các em học sinh tham gia.

              Nội dung buổi học đều là những kiến thức rất gần gũi với đời sống hàng ngày của các em. Trong phần trò chơi, các bạn nhỏ đã hào hứng tham gia vào 2 trò chơi rất sinh động là ghép biển báo GT & thử tài trí nhớ… Không những thế, các bạn nhỏ còn được tham gia trải nghiệm giao thông thực tế trên mô hình trải nghiệm giao thông được các cô chú của Công ty Honda Thanh Tùng thực hiện.

             Ngoài ra, các em cũng được tìm hiểu rất kỹ về những thao tác kiểm tra xe đạp trước khi đi, cách đi xe đạp an toàn trên đường phố & đặc biệt là cách phòng tránh các phương tiện giao thông khác khi đi qua đường giao nhau. Tất cả các em học sinh cảm thấy chương trình rất thú vị khi tham gia buổi Vui học ATGT, đặc biệt là phần trò chơi tình huống ATGT.

Dưới đây là các hình ảnh của buổi học vui:1

 

 

 

 

 

2 4

 

 

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=2aFpS1wPDuo&t=7s

6 9 10 11 12 13

111